Tuesday, February 1, 2011

હું તો પૂછું કે…-સુન્દરમ્

                હું તો પૂછું કે મોરલાની પીંછીમાં રંગરંગવાળી
                આ ટીલડી કોણે જડી ?
                વળી પૂછું કે મીંદડીની માંજરી-શી આંખમાં
                ચકમકતી કીકીઓ કોણે મઢી ?

                હું તો પૂછું કે આંબલાની ટોચે જ્યાં હાથ ના પોં'ચે
                ત્યાં કૂંપળો કોણે કરી ?
                વળી પૂછું કે ગાવડીના પેટે આ દૂધ કેરી ધોળી
                મીઠી ધાર કોણે ભરી ?

                હું તો પૂછું કે ચાંદાની થાળીમાં બકરી ને ડોસીની
                ઝૂંપડી કોણે મઢી ?
                વળી પૂછું કે આભની હથેળીમાં સૂરજની ભમતી
                ભમરડી કોણે કરી ?

                હું તો પૂછું કે પોપચે મઢેલી આ દશ દિશ દેખંતી
                આંખ મારી કોણે કરી ?
                વળી પૂછું કે નવલખ તારે મઢેલી આ
                આભલાની ચૂંદડી કોણે કરી ?

            -સુન્દરમ્

No comments:

Post a Comment