Sunday, January 2, 2011

પ્રેમની સુવાસ

વાયદો છે મારો કે બહુ સતાવીશ
ક્યારેક હકીકત તો ક્યારેક સપનામાં આવીશ
દોસ્તી કરીશ કંઇક, હું એવી રીતે કે
હશે લાખો ચહેરાં પણ, યાદ તો હુંજ આવીશ
-------------------------------------

મારું સઘળુંયે ધ્યાન લઇ બેઠા
જાણે કે ઈશ્વરનું સ્થાન લઇ બેઠા
એમણે તો માત્ર દીધુંતુ સરનામું
અને અમે તો ત્યાં એક
મકાન લઇ બેઠા
-------------------------------------

એના બધા સપના, મારા હતા ક્યારેક
આજે તો તેની યાદ પણ, પરાઈ લાગે છે
મરતો હતો તેના પર હું
એ આશ્ચર્ય નથી, પણ
જીવું છુ તેના વગર, એ નવાઈ લાગે છે.
-------------------------------------

પ્રેમના બે શબ્દો કેવા સરસ લાગે છે
એકબીજાને જોવાની તરસ લાગે છે
પૂછી જોજો કોઈ ઘાયલ થયેલા પ્રેમીને
કે પ્રેમ ના ઘાવને રૂજાતા
કેટકેટલા વરસ લાગે છે.
-------------------------------------

અદ્રશ્ય રહીને મારા રુદનમાં હતા તમે
સામે મળ્યા તો આવી ગયા મારા સ્મિતમાં તમે
ઝુરવી ગયી જુદાઈ નાહક મને,
બાકી, ક્યારે નાં હતા કહો, મારા ચિત્તમાં તમે
---------------------------------------

 

No comments:

Post a Comment